Những điều cần để ý khi sử dụng bếp nướng than hoa

Những điều cần để ý khi sử dụng bếp nướng than hoa

Hiện nay, bếp nướng than hoa đã trở nên phổ biến trên thị trường với nhiều lợi ích tiện dụng và giá cả hợp lý. Bếp được thiết kế với cấu tạo nhỏ gọn, tiện lợi và dễ sử dụng. Để đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng, bep79.vn xin chia sẻ với các bạn những điều cần để ý khi sử dụng bếp nướng than hoa qua bài viết dưới đây.

nhung-dieu-can-de-y-khi-su-dung-bep-nuong-than-hoa
Bệ kê của bếp

Bếp nướng than hoa được thiết kế với đế phẳng và có trụ giữ chắc, nhưng không vì thế mà bạn bất cẩn, hãy đảm bảo bếp đặt ở vị trí bằng phẳng không bị nghiêng đổ, vì như vậy sẽ rất nguy hiểm.
Tuân thủ các nguyên tắc sử dụng vỉ nướng

Bạn không nên mở móc khóa vỉ nướng trong quá trình sử dụng, tránh vỉ nướng bị nghiêng đổ, thực phẩm có thể bị rơi ra ngoài.
Giảm nhiệt độ khi bếp có nhiệt độ cao

Thông thường bạn sẽ để bếp ở nhiệt độ cao để làm nóng và khởi động bếp hoạt động tốt hơn. Tuy nhiên khi than đã đỏ rực, nhiệt độ bếp đã mức cao thì cần điều chỉnh triết áp, giảm nhiệt độ quay của quạt. Điều này giúp thực phẩm chín ngon từ bên trong đồng thời giữ được dưỡng chất trong đó. Bên cạnh đó, việc điều chỉnh nhiệt độ còn tiết kiệm được pin và nhiên liệu đồng thời kéo dài tuổi thọ của bếp.
Không nướng tại nơi dễ cháy nổ, ẩm thấp

Thực sự sẽ nguy hiểm nếu bạn vô tình nướng tại nơi dễ cháy nổ như bình da, đồ điện tử, ổ cắm điện. Bên cạnh đó đảm bảo bếp có thể hoạt động tốt thì bạn hãy tránh xa những nơi ẩm thấp.
không nên sử dụng bếp nướng trong không gian kín

Vì nguồn nguyên liệu bếp sử dụng là than hoa, hơn nữa mọi người thường ăn những món nướng vào dịp có nhiều bạn bè, người thân nên không khí trong phòng sẽ bị hạn chế. Để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người khi nướng trong nhà bạn nên mở cửa và tạo một không gian thoáng đãng cho căn phòng.
Chú ý đối với các thực phẩm tiết ra nhiều nước

Với một số loại thực phẩm trong quá trình nướng thường tiết ra nhiều nước như dầu, mỡ bạn cần chú ý khay chứa nước bên dưới. Nếu thấy khay đã đầy nên nghiêng bếp đổ ra ngoài rồi sau đó sử dụng tiếp.
Tuyệt đối để bếp tránh xa tầm tay trẻ em

Đây là lưu ý đặc biệt quan trọng mặc dù Bếp Nướng Than hoa được thiết kế buồng đốt nắp kín đã hạn chế được sức nóng của bếp tuy nhiên bạn cũng cần nhớ nó rất nguy hiểm với trẻ nhỏ. Vì vậy tuyệt đối không để bếp tại những nơi thấp trẻ em có thể với tới được

nhung-dieu-can-de-y-khi-su-dung-bep-nuong-than-hoa-1

Ngoài ra, cũng nên kiểm tra lại đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên, nhiên liệu trước khi nướng như: Pin AAA, cồn mồi, than củi và những loại thực phẩm đã sơ chế.

Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ phần nào giúp bạn có được một bữa ăn với món nướng thơm ngon bên bạn bè, người thân. Để tìm hiểu thêm các thiết bị bếp nướng Hàn quốc, hay tủ đông 4 cánh hãy liên hệ ngay với bep79.vn theo địa chỉ sau

Công Ty TNHH Bếp Ngôi Sao Mới

Số 79 ngõ 100 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Telephone: 043-552-8316

E-mail: bepnhahang@gmail.com

Nhận xét