Một số dòng thiết bị tủ lạnh công nghiệp

Một số dòng thiết bị tủ lạnh công nghiệp

Nhà hàng hay khách sạn cần bảo quản rau củ quả, trái cây hay ướp lạnh đồ uống phải cần đến một chiếc tủ lạnh công nghiệp có công suất lớn. Loại sản phẩm này được làm từ chất liệu inox không gỉ, bền đẹp và chịu được sự va đập cao. Hiện nay trên thị trường, các dòng tủ lạnh công nghiệp rất đa dạng với nhiều công dụng, cấu tạo khác nhau. Bài viết dưới đây của bep79.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số dòng thiết bị tủ lạnh công nghiệp được ưa chuộng hiện nay.

mot-so-dong-thiet-bi-tu-lanh-cong-nghiep

Tủ làm mát và tủ làm đông

Trên thị trường, tủ lạnh công nghiệp được chia làm 2 loại chính là tủ mát và tủ đông. Với những loại thực phẩm như rau, củ, quả hay trái cây… bảo quản trong tủ mát với nhiệt độ trung bình 2-5 độ C. Còn tủ đông, nhiệt độ làm đông trung bình dưới -0 độ C và thích hợp trong việc bảo quản thực phẩm như thịt, cá… Đối với những gian bếp nhỏ nên sử dụng loại có cả ngăn làm mát và ngăn làm đông vào một tủ để tiết kiệm không gian cũng như lượng điện tiêu thụ.

Tủ lạnh 1 hoặc nhiều cánh cửa

Bạn thử tưởng tượng, khi mở cánh cửa thì không khí bên ngoài tràn vào, hệ thống làm lạnh hoạt động liên tục nhằm duy trì nhiệt độ ổn định trong ngăn. Nếu không khí tràn vào nhiều thì tủ lạnh phải hoạt động nhiều hơn làm tiêu tốn điện cũng như thực phẩm dễ bị hư hỏng do sự chênh lệch nhiệt độ.

Việc thiết kế nhiều cánh tủ sẽ khắc phục được điều này, hạn chế được sự hao phí điện năng. Muốn lấy thực phẩm ở ngăn tủ nào thì bạn chỉ cần mở ngăn tủ đó, không ảnh hưởng gì đến các ngăn còn lại.

Tủ lạnh làm mát trực tiếp hoặc gián tiếp

Công nghệ làm lạnh trực tiếp bên trong tủ bằng các dòng khí đối lưu, không cần đến hệ thống làm mát. So với các dòng máy có cùng dung tích và chức năng tương tự, dòng máy này có giá thành thấp hơn khá nhiều.Tuy nhiên, loại tủ lạnh này cũng tồn tại một số nhược điểm, điển hình trong số đó là bạn phải xả tuyết thủ công.

mot-so-dong-thiet-bi-tu-lanh-cong-nghiep-1

Để khắc phục nhược điểm nhanh bám tuyết và xả thủ công, các nhà sản xuất đã cho ra đời dòng tủ làm lạnh gián tiếp bằng phương pháp tuần hoàn không khí, sử dụng quạt tạo gió giúp luồng khí lạnh được phân bổ đều cho các ngăn. Với hệ thống làm lạnh này, tủ lạnh công nghiệp tự động xả tuyết theo chu kì đã lập trình sẵn trước đó, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh chu kì theo ý muốn. Tuy nhiên, khi xả tuyết tủ sẽ tự tắt rồi hoàn thành chu kì mới sẽ khởi động lại, việc này xảy ra nhiều lần sẽ làm giảm đi tuổi thọ của tủ lạnh bếp nhà hàng của bạn. Bạn cần suy nghĩ thật kỹ trước khi chọn mua dòng sản phẩm nào cho nhà hàng củ mình

Bep79.vn là công ty chuyên cung cấp các dòng tủ lạnh công nghiệp cao cấp đảm bảo chất lượng cũng như giá cả hợp lý nhất trên thị trường Hà Nội. Ngoài ra các dòng thiết bị khác như bếp nướng hàn quốc, tủ cơm công nghiệp, tủ đông 4 cánh cũng đang được nhiều người ưa chuộng. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin

Công Ty TNHH Bếp Ngôi Sao Mới

Số 79 ngõ 100 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Telephone: 043-552-8316

E-mail: bepnhahang@gmail.com

Nhận xét