Có nên sử dụng bếp nướng Hàn quốc cho nhà hàng?

Có nên sử dụng bếp nướng Hàn quốc cho nhà hàng?

Bạn đang tìm kiếm thông tin trên google hay các trang tìm kiếm với những sản phẩm bếp nướng than hoa không khói nói chung hay các loại bếp nướng Hàn Quốc, bếp lẩu nướng nói riêng. Những thông tin và hình ảnh từ các nhà mua bán, thi công bếp chuyên nghiệp sẽ hiện ra cho bạn những lựa chọn tốt nhất và trả lời giúp bạn câu hỏi có nên sử dụng bếp nướng Hàn quốc cho nhà hàng? qua bài viết dưới đây nhé!

co-nen-su-dung-bep-nuong-han-quoc-cho-nha-hang

Đầu tiên bạn sẽ tìm hiểu cấu tạo, nguyên tắc hoạt động của dòng sản phẩm mình muốn mua. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bếp nướng Hàn quốc của chúng tôi bởi vì đây là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay vì những lợi ích mà nó đem lại cũng như an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Sau đây, bep79.vn xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm tiện ích này nhé!

Bạn sẽ thấy thú vị khi sở hữu dòng sản phẩm bếp nướng than hoa không khói với nhiều tiện ích được sản xuất theo tiêu chuẩn, công nghệ với kiểu dáng đẹp, gọn gàng, sang trọng, rất tinh tế. Bạn có thể dùng nướng tại bàn ăn dù trong nhà hay ngoài trời không lo bị bụi bẩn, khói bụi bám vào

Nguyên tắc: Sản phẩm bếp nướng than hoa Hàn Quốc sử dụng than đốt trong bầu đốt có ống hút khói nên thực phẩm nướng không bị ám khói, giữ lại độ ngọt và mùi thơm đặc trưng của thức ăn. Mỡ và nước chảy từ thực phẩm trong quá trình nướng xuống khay riêng nkhông sinh khói và khí độc hại như quạt nướng bằng than hoa thông thường. Bếp sử dụng an toàn và rất kinh tế, có thể nấu nướng, nấu lẩu, chiên xào, hấp luộc đều được.

Bếp có khay phản nhiệt dạng parabol tập trung nhiệt độ lên vỉ nướng không những tiết kiệm chất đốt mà người dùng ngồi xung quanh cũng không bị nóng. Nhiệt lượng của bếp điều chỉnh tùy theo mức yêu cầu nhờ chiết áp quạt chạy pin, điện lắp dưới thân bếp. Vỉ nướng, khay phản nhiệt… làm từ inox chất lượng cao tạo độ bền cho bếp, đảm bảo vệ sinh của đồ nướng. Toàn bộ vật liệu bếp đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Từ nay bạn khỏi phải lo không gian bị bụi khói bám, nhóm bếp quá lâu hay than làm đen tay, bạn không phải ngán ngẩm cảnh dọn dẹp mệt lã sau buổi tiệc tùng, liên hoan. Và cũng không còn nơm nớp lo sợ việc cháy nổ hay than nóng làm phỏng tay bạn hay các thành viên khác trong gia đình.

Thay vào đó là phút giây thoải mái, thư giãn và thưởng thức món nướng thơm ngon, bổ dưỡng bên gia đình, người thân quay quần bên bếp nướng than hoa không khói. Vì sản phẩm bếp nướng được làm từ inox chất lượng cao nên có sự an toàn tuyệt đối cho bạn khi nướng, thuận tiện, nhanh chóng cho bạn khi lau chùi.

co-nen-su-dung-bep-nuong-han-quoc-cho-nha-hang-1

Đây chính là điểm khác biệt tạo nên điểm 10 hoàn hảo cho sản phẩm bếp nướng không khói Hàn Quốc mang lại và công nghệ mới nhất trên thị trường hiện nay.

Để biết thêm thông tin về dòng bếp nướng than hoa nói chung và bếp nướng hàn quốc cao cấp nói riêng hãy liên hệ với bep79.vn để được giải đáp mọi thắc mắc. Mọi thắc mắc các bạn gửi về theo địa chỉ sau

Công Ty TNHH Bếp Ngôi Sao Mới

Số 79 ngõ 100 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Telephone: 043-552-8316

E-mail: bepnhahang@gmail.com

Nhận xét