Bí quyết chọn tủ lạnh công nghiệp hiệu quả cao

Bí quyết chọn tủ lạnh công nghiệp hiệu quả cao

Ngày nay ,những doanh nghiệp, nhà hàng ,khách sạn hay quán ăn to, nhỏ đều không thể thiếu những loại dụng cụ như tủ lạnh công nghiệp, bàn lạnh công nghiệp, tủ đông 4 cánh … giúp bạn có thể bảo quản thức ăn luôn được tươi ngon. Với mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng bep79.vn chuyên nhập khẩu và chế tạo những mẫu tủ lạnh công nghiệp phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Vậy làm sao bạn có thể lựa chọn cho mình được những chiếc tủ lạnh công nghiệp có chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu của mình. Chúng tôi mách bạn một số bí quyết chọn tủ lạnh công nghiệp hiệu quả cao, cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1.Bí quyết chọn mua tủ lạnh công nghiệp chất lượng nhất.



Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tủ lạnh công nghiệp đa đạng từ mẫu mã, kích thước, nhãn hiệu hay xuất xứ. Tuy nhiên để lựa chọn được 1 dòng tủ lạnh công nghiệp chất lượng bắt buộc bạn cần lưu ý đến những chi tiết sau: về nhu cầu, về khả năng hoạt động, chi phí khi mua sản phẩm…sao cho thích hợp với hệ thống bếp công nghiệp và mục đích sử dụng của bạn.

Tủ lạnh công nghiệp được thiết kế gồm các khoang cất như: tủ trưng bày , tủ đông, tủ mát… Tủ đông được dùng để bảo quản các loại thực phẩm như thịt, tôm, cá, những dòng hải sản…tủ mát thì sử dụng để lưu trữ các loại rau củ quả, trái cây…Tủ trưng bày thường để thực phẩm chín, các cái thức ăn như bánh, salad…
Tìm hiểu 3 mẫu tủ lạnh công nghiệp chính

– Tủ lạnh được lắp ráp tại Việt Nam: dòng tủ này có mức giá không quá cao song chất lượng ko được ổn định.

– Tủ lạnh được nhập khẩu từ các nước như Nhât Bản, Mỹ có khả năng hoạt động tốt, ổn định, chất lượng vượt trội tuy nhiên mức giá lại rất cao.



– Hãng tủ lạnh công nghiệp Berjaya của Malaysia là một sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường bởi chất lượng tốt , giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

Để có thể sử dụng tủ lạnh công nghiệp Berjaya được bền thì bạn buộc phải tuân thủ những hướng dẫn tiêu dùng của nhà chế tạo cũng như các tư vấn kĩ thuật của đơn vị lắp đặt. Một vấn đề được quan tâm khi tiêu dùng tủ nữa là cần mang nguồn điện ổn định và ko đặt quá gần với bếp nấu.

Để mua được chiếc tủ lạnh công nghiệp ưng ý , đảm bảo chất lượng bạn nên tìm đến các cửa hàng cung ứng uy tín để tránh được các rủi do khi sử dụng tủ, ngoài ra tại đây các chính sách bảo hành và bảo dưỡng cũng được chu đáo hơn.

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các trang bị bếp nhập khẩu do bep79 cung ứng. Để đảm bảo quyền lợi phải chăng nhất mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn bep79 còn có đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp luôn sẵn sàng khắc phục những sự cố về bếp và tủ lạnh công nghiệp cho các nhà hàng.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua.

Công Ty TNHH Bếp Ngôi Sao Mới

Số 79 ngõ 100 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Telephone: 043-552-8316

E-mail: bepnhahang@gmail.com

Nhận xét