Nguyên lý hoạt động của bếp nướng Hàn Quốc

Nguyên lý hoạt động của bếp nướng Hàn Quốc


Ngày nay dụng cụ nhà bếp mà chúng tôi nghĩ rằng các gia đình hiện đại không thể thiếu đó chính là một chiếc bếp nướng Hàn Quốc. Không chỉ giúp hương vị thơm ngon, cách chế biến đơn giản mà còn mang lại cảm giác thú vị khi bạn vừa có thể chế biến và đồng thời thưởng thức món ăn cùng lúc, đồ nướng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người trong các bữa tiệc liên hoan gia đình hay hội họp với bạn bè.

Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về bếp cũng như nguyên lý hoạt động ra sao và sử dụng như thế nào cho an toàn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ về nguyên lý hoạt động của bếp nướng Hàn Quốc này nhé.
Bếp nướng Hàn Quốc là gì?



Bếp nướng Hàn Quốc không khói là sản phẩm bếp hiện đại được nhiều người tin dùng hiện nay. Bếp nướng hàn quốc luôn đảm bảo độ thơm ngon của các món nướng và hạn chế nguy hại sức khỏe. Nhờ nguyên lý hoạt động chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, nướng chín thực phẩm mà không sinh ra khói nên các loại bếp nướng không khói được đánh giá cao về tính an toàn so với bếp nướng than hay bếp nướng bằng cồn.

Bạn có thể dễ dàng mua các loại bếp nướng này thông qua các đại lý phân phối chính hãng hoặc các trang thương mại điện tử uy tín.
Bếp nướng Hàn Quốc hoạt động như thế nào?

Bếp nướng nấu chín thức ăn bằng tia hồng ngoại. Tia này là ánh sáng tự nhiên mang 7 sắc cầu vồng từ đỏ đến tím. Trong các tia này thì tia đỏ có bức xạ nhiệt mạnh nhất giúp thức ăn chín nhanh chóng. Do vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tia hồng ngoại rất an toàn cho sức khỏe, thậm chí nó còn được sử dụng trong các thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe.

Nguyên nhân giúp thức ăn chín nhanh chóng là nhờ chất liệu thủy tinh hữu cơ trên mặt bếp bao gồm nhiều thấu kính hội tụ có khả năng phát nhiệt mạnh từ tia hồng ngoại của bếp truyền sang, do đó hiệu suất sử dụng nhiệt rất cao. Thêm vào đó, bếp nướng không khói có khả năng nướng chín thực phẩm tươi sống và cả thực phẩm khô một cách nhanh chóng.

Vì thế các gia đình không cần lo lắng về vấn đề sức khỏe khi nướng thức ăn trực tiếp bằng bếp này bởi nó không phóng điện, không tạo từ tính và không rò rỉ. Mặt khác, tia hồng ngoại không tạo ra khí ga và khí CO2 như bếp than nên nó cực kỳ an toàn cho người sử dụng.



Tuy nhiên, để bảo đảm vệ sinh bạn cần thường xuyên vệ sinh vỉ nướng để giúp thức ăn hấp thụ nhiệt lượng từ bếp đều hơn, bởi vỉ nướng còn giúp sức cho bếp điện luôn dẫn nhiệt tốt, giúp thức ăn chín đều và giữ nguyên hương vị.

Một lợi ích hữu ích nữa là bếp nướng không khói sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm năng lượng và tiền bạc hơn hẳn những loại bếp nướng truyền thống.

Qua những chia sẻ trên, hi vọng bạn hiểu hơn về bếp nướng và cơ cấu hoạt động của nó. Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình bạ hãy là người tiêu dùng thông minh để đưa ra những lựa chọn sáng suốt và phù hợp nhé.

Công Ty TNHH Bếp Ngôi Sao Mới

Số 79 ngõ 100 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Telephone: 043-552-8316

E-mail: bepnhahang@gmail.com

Nhận xét