Các loại bếp nướng than hoa phổ biến

Các loại bếp nướng than hoa phổ biến

Nếu ai đã từng ăn món nướng bằng lò nướng và bằng bếp nướng than hoa, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt đáng kể của món nướng bằng bếp nướng than hoa.Các món ăn được nướng bằng than hoa cho vị ngon, vị ngọt tự nhiên, mùi vị hấp dẫn hơn.Tuy nhiên dựa vào nhu cầu sử dụng để mua bếp nướng than hoa phù hợp. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về các loại bếp nướng than hoa phổ biến hiện nay.

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn và bạn bè, người thân của mình ngồi nhâm nhi chén rượu hay cốc bia mát lạnh bên chiếc bếp nướng than hoa. Ai đã từng được trải nghiệm cách thưởng thức mang đậm hương vị đồng quê này thì khó có thể quên được cái cảm giác đó. Bếp nướng than hoa sẽ là công cụ giúp cho việc nướng thức ăn bằng than hoa sẽ trở nên dễ dàng và đảm bảo vệ sinh hơn.



Chủng loại

Bếp nướng than hoa ngoài trời

Với bếp nướng ngoài trời thường được thiết kế dạng đứng để nướng, nên nó còn có tên khác là bếp nướng than hoa đứng. Loại bếp này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị trong những chuyến đi du lịch, dã ngoại hay một buổi party tại nhà.

Bếp nướng than hoa trong nhà

Còn có tên gọi khác là bếp nướng không khói, đây là mẫu bếp than hoa được thiết kế thấp, nhỏ gọn, dùng để nướng ở không gian trong nhà. Với thiết kế nhỏ gọn của bếp giúp hạn chế lượng khói bay ra trong khi nướng đồ ăn.

Giá thành

Giá thành của bếp than hoa khá đa dạng, có giá dao động từ hơn 100 nghìn đến 5 triệu đồng. Tuy vậy, các mẫu bếp phổ biến nhất hiện nay có giá chỉ 200-300 nghìn đồng. Các mẫu bếp nướng than hoa giá vài triệu nhìn chung thường có kích thước lớn, chỉ phù hợp để cố định một vị trí.

Thiết kế

Thiết kế của những chiếc bếp nướng than hoa thường có hai kiểu cơ bản là hình chữ nhật và hình tròn, trong đó các mẫu hình tròn thường có kích thước nhỏ hơn. Các mẫu bếp nướng than bao gồm phần chứa than và phần lưới bên trên để nướng đồ ăn.

Chất liệu



Bếp nướng than hoa chủ yếu làm bằng chất liệu thép, đảm bảo an toàn và chắc chắn khi sử dụng.

Hãng sản xuất

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bếp nướng cho bạn lựa chọn. Vậy nên để tránh mua phải loại bếp nướng bằng chất liệu kém , hàn không chắc chắn bạn nên mua tại các nhà bán lẻ uy tín. Một số thương hiệu bếp nướng than hoa có thể điểm qua là Nam Hồng, Coleman,All Steel Hibachi, Gicoly, Phù Đổng, Landmann, Dế Mèn, BBQ Better Chef, Najico, Lucky…nếu bạn còn phân vân trong việc lựa chọn bếp nướng than hoa hãy đến với chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm bếp nướng hàn quốc bep79.vn sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Công Ty TNHH Bếp Ngôi Sao Mới

Số 15 ngõ 100 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Telephone: 043-552-8316

E-mail: bepnhahang@gmail.com

Nhận xét